• Chơi Nhanh Bản Web
  • Đăng ký

LENY YORO: Bước Ngoặt Trong Sự Nghiệp

Trong sự nghiệp, mỗi cầu thủ luôn có những cánh cửa mở ra cho họ, quan trọng là họ có biết tận dụng điều đó hay không. Đây cũng có thể coi là bước ngoặt của mỗi cầu thủ tinsoikeo247 khi họ theo đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp.

LENY YORO: Từ Bước Khởi Đầu Đầy Gian Nan

LENY YORO là một trường hợp như vậy. Ngày 20 tháng 10 năm 2021, việc Bati Roland bị xé thải khỏi đội U19 Lille trước đối thủ Sevilla ở UEFA Youth League đã thay đổi quỹ đạo của Yoro. Trung vệ Roland bị đuổi ở phút 79 vì kéo áo của Diego Rodriguez. LENY YORO, mới 15 tuổi, đã vào sân chơi vị trí phòng ngự trong vài phút cuối trận. Đây là lần đầu tiên anh ra sân cho đội U19 của câu lạc bộ Pháp.

Việc bị đuổi khỏi sân và Roland bị treo giò sau đó có nghĩa là Yoro sẽ bắt đầu trận đấu tiếp theo của đội ở giải trẻ lượt về trên sân nhà với Sevilla. Đây là lần cuối cùng Olivier Sarot, người phụ trách đội U16 Lille vào thời điểm đó, huấn luyện anh ấy khi LENY YORO còn chơi ở đội U16.

Sự Trưởng Thành Và Phát Triển Của LENY YORO

LENY YORO đã gia nhập Lille vào năm 2017 từ đội bóng địa phương Villepinte. Ban đầu, anh lớn lên ở Saint-Maurice, ngoại ô Paris, nơi anh chơi bóng ở sân chơi đối diện nhà mình. Sau đó, anh chơi cho AFC Villepinte, một câu lạc bộ nhỏ ở phía đông nam thủ đô nước Pháp. Ba anh trai của anh cũng chơi bóng đá. Cha anh, Alain Yoro, từng ở học viện của Lille khi còn là thiếu niên.

Khi LENY YORO còn nhỏ, cha mẹ anh chia tay và mẹ anh chuyển cả gia đình đến Bormes-les-Mimosas trên bờ biển phía nam nước Pháp trong 6 tháng trước khi đến Lille ở phía bắc đất nước để gần gũi hơn với gia đình. Đó là khi Yoro gia nhập Villepinte và bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình.

LENY YORO đã có sự tăng trưởng vượt bậc. Trước năm 16 tuổi, anh ấy tự làm mình bị thương mà không nhận bất kỳ đòn đánh nào trong các trận đấu. Yoro phải thích nghi với cơ thể đang thay đổi của mình và Lille đã điều chỉnh cách huấn luyện để giải quyết các vấn đề nhỏ về cơ bắp lặp đi lặp lại của anh ấy. Sarot nói rằng Yoro luôn là người chơi cao nhất, nhưng anh ấy đã lớn lên và điều đó dẫn đến những vết thương nhỏ.

Thành Công Và Tương Lai Của LENY YORO

LENY YORO đã nhanh chóng thích nghi với mọi thử thách. Vào tháng 5 năm 2022, ở tuổi 16, anh đã có trận ra mắt đội một của Lille. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của câu lạc bộ kể từ Eden Hazard vào năm 2007. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Paulo Fonseca, LENY YORO đã có một mùa giải ấn tượng với 30 trận đấu ở giải vô địch quốc gia và 44 trận trên mọi đấu trường.

LENY YORO đã kế nghiệp Jose Fonte giàu kinh nghiệm trong đội hình xuất phát của Lille và cùng với đội trưởng Benjamin Andre, anh đã trở thành trụ cột của đội. Phong độ của anh ấy đã giúp anh có được một vị trí trong đội hình tiêu biểu của Ligue 1 mùa giải 2022-2023 và nâng cao vị thế của anh thành một trong những trung vệ thú vị nhất ở châu Âu.

Điều này đủ để thuyết phục Manchester United chi ra 52 triệu bảng để có được LENY YORO, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất từ 18 tuổi trở xuống. Trong suốt sự nghiệp của mình, Yoro đã nhanh chóng thích nghi với mọi thử thách. Anh được coi là Kylian Mbappe của hàng phòng ngự bởi anh mang quốc tịch Pháp và sớm gây ấn tượng tại Ligue 1 từ lúc còn trẻ. Với mỗi phút trôi qua trên sân, anh sẽ trưởng thành hơn, hội tụ tất cả những phẩm chất mà câu lạc bộ cần.

Việc sở hữu LENY YORO đã giúp ích nhiều cho hàng thủ của Manchester United trong thời gian tới. Giờ đây, cùng chờ xem đội bóng của Erik ten Hag sẽ chơi ra sao ở mùa giải 2024-2025, nơi mà đội bóng thành Manchester được đặt rất nhiều kỳ vọng.

Leave a Reply